Cách chọn mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách như ý

Nếu như bạn đang có ý định tân trang nội thất cho phòng khách bằng một bộ bàn ghế sofa phòng khách, với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, phong cách khác nhau thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cách chọn mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách như ý

Việc lựa chọn một bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ mà lại được như ý hẳn là không hề dễ dàng. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu,… và cả cách thiết kế không gian căn nhà của bạn. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách một cách như ý nhé!

Chọn bàn và ghế sofa cùng chất liệu

Tưởng chừng như việc chọn bàn và ghế sofa cùng chất liệu sẽ rất nhàm chán, thế nhưng việc này sẽ mang lại sự đồng bộ, sang trọng cho không gian phòng khách. 

Lợi ích

Những lợi ích từ việc sử dụng sofa

Những lợi ích từ việc sử dụng sofa 


Đa phần những mẫu sofa có bàn và ghế cùng chất liệu đều khá đẹp mắt, mang lại cho người nhìn một sự mới lạ, năng động, trẻ trung. Sản phẩm vừa có thể dùng làm bàn vừa có thể làm ghế để nghỉ ngơi mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tinh khôi của bộ sofa.

Với bộ bàn ghế sofa phòng khách có cùng chất liệu sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được khá nhiều chi phí, ngoài ra với chất liệu da hoặc giả da sẽ dễ dàng làm sạch bụi bẩn và tìm lại màu sắc sáng bóng vốn có. Hay đối với sofa chất liệu nỉ sẽ đem đến sự thoải mái và êm ái cho người dùng.

Bên cạnh đó việc đồng bộ và phối hợp nhịp nhàng giữa các chất liệu sẽ biến căn phòng của chúng ta ấn tượng hơn, có gu thẩm mỹ hơn.

Lưu ý khi chọn

Lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách có cùng chất liệu mang lại khá nhiều lợi ích là thế, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý cân nhắc trước khi chọn chúng để có sự hài hòa hơn về thị giác.

Tùy theo phong cách ngôi nhà nói chung cũng như phòng khách nói riêng mà sẽ có những chọn lựa khác biệt. Đôi khi “giá đắt” lại không phải lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng cần xem xét về không gian căn phòng để chọn lựa màu sắc, chất liệu hay kích cỡ sao cho hợp lý, tránh chọn những bộ sofa quá to hoặc quá nhỏ gây nên sự xáo trộn về không gian.

Tạo nên sự nổi bật bằng cách lựa chọn những bộ bàn ghế sofa độc lạ, bắt mắt hạn chế tổng thể không gian phòng khách bị đơn điệu, nhàm chán. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bàn và ghế sofa cùng chất liệu nhưng có màu sắc khác nhau, đây sẽ là điểm nhấn cực kỳ thú vị đó nha.

Chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Chắc hẳn bàn ghế sofa gỗ phòng khách đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, với kiểu dáng thời thượng và phù hợp với nhiều diện tích thì đây là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình.

Chất liệu làm sofa gỗ

Sofa gỗ cũng được chia ra làm nhiều loại, mỗi loại sẽ có những thế mạnh riêng. Với sofa làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sưa, gỗ trắc,… có độ bền cao, vẻ đẹp sang trọng của tạo hóa nhưng giá thành không hề rẻ.

Còn đối với gỗ công nghiệp có phần giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được đảm bảo về tính thẩm mĩ và độ bền tương đối. Phần đệm của sofa thường được bọc bởi da hoặc vải, nếu bạn muốn hướng đến một không gian sang trọng thì đệm bọc da sẽ đáp ứng được mong muốn này

Bên cạnh đó sofa bọc vải sẽ mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng. Bạn cũng nên cân nhắc màu sắc của bộ sofa trước khi lựa chọn để tổng thể không gian căn phòng được hài hòa nhé!

Kinh nghiệm chọn ghế sofa gỗ phòng khách

Ghế sofa gỗ tự nhiên sẽ chính là lựa chọn tối ưu nhất, bạn có thể lựa chọn các chất liệu của sofa để đảm bảo tuổi thọ như gỗ trắc, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ mun,… Chúng đều có tính thẩm mỹ, đường vân tự nhiên vô cùng đẹp mắt và đặc biệt có công năng sử dụng cao.

Yếu tố quan trọng cần được quan tâm đó chính là phần đệm mút, một bộ sofa gỗ chất lượng thường có phần đệm ngồi không quá cứng nhưng cũng không quá mềm và màu sắc tương đồng với tổng thể của khung gỗ.

Ngoài ra chất liệu của phần đệm bọc cũng khá quan trọng, tùy vào phong cách thiết kế của phòng khách, sở thích của mỗi gia chủ cũng như giá thành hợp lý mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

Một bộ ghế sofa gỗ hoàn hảo là khoe trọn được những đường vân cùng vẻ đẹp tự nhiên từ chất liệu, bạn cũng nên chọn nơi uy tín để chọn mua để vừa đảm bảo được về chất lượng vừa yên tâm về giá thành.

Những mẫu bàn ghế sofa gỗ hiện nay

Hiện nay không ít những mẫu sofa mới ra đời, kết hợp giữa độc lạ và phá cách. Cùng điểm qua một số mẫu bàn ghế sofa gỗ phổ biến nhất trên thị trường ở bên dưới đây:

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu bàn ghế sofa cho căn phòng hiện đại

Mẫu bàn ghế sofa cho căn phòng hiện đại


Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại có thiết kế sang trọng, phá cách, phù hợp cho những căn phòng mang hơi hướng Á Âu sẽ tôn lên không gian phòng khách một cách tự nhiên nhất.

Màu sắc của phần nệm và khung gỗ có sự tương đồng tạo nên một không gian hoàn hảo và hấp dẫn nhất.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách cổ điển

Là dòng bàn ghế sofa được thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống với điểm nhấn là những nét chạm khắc vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo, có sự đầu tư đến từng đường nét hoa văn chạm trổ, giá thành của bàn ghế sofa gỗ phòng khách cổ điển thường có giá thành cao chính vì điều này.

Ngoài ra sở hữu bộ sofa gỗ cổ điển sẽ mang đến cho không gian của bạn nét đẹp sang trọng, quý tộc mà ít kiểu sofa nào có được.

Chất liệu bọc ghế được sử dụng nhiều thường là da, vải nhung vô cùng êm ái và thoải mái, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Bàn ghế sofa gỗ cho chung cư

Tùy thuộc vào diện tích của căn hộ chung cư cũng như thiết kế phòng khách mà sẽ có những lựa chọn khác nhau về kiểu dáng và màu sắc. Sofa gỗ điểm thêm màu sắc nổi bật ở phần đệm ngồi sẽ là điểm nhấn tạo nên một sự kết hợp đầy cá tính.

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Không cần đòi hỏi quá khắt khe về chi tiết, những mẫu sofa đơn giản kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng cũng đủ để căn phòng khách bé nhỏ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. 

Ghế sofa hình chữ L

Bộ bàn ghế sofa hình chữ L đầy sang trọng và cá tính

Bộ bàn ghế sofa hình chữ L đầy sang trọng và cá tính


Đây được xem như là mẫu bàn ghế sofa quốc dân bởi sự thông minh và tiện lợi mà nó mang lại. Không chỉ che được những góc khuất làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm được diện tích căn phòng một cách vô cùng hoàn hảo. 

Bàn ghế sofa góc bằng gỗ đẹp

Từ những gia đình có không gian hạn chế cho đến những không gian rộng lớn hay các biệt thự cao cấp đều có thể sử dụng. Bởi nó có thể dễ dàng bố trí và phù hợp với mọi nội thất khác nhau, bàn ghế sofa góc bằng gỗ cũng đang được săn lùng trong thời gian gần đây.

Kết luận

Bàn ghế sofa phòng khách hiện nay có thể nói rằng đây là đồ dùng nội thất được nhiều người quan tâm và chọn lựa, chúng mang lại sự tiện lợi cũng như hoàn thiện không gian lý tưởng nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hợp lý cho phòng khách nhà mình nhé.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0364.069.069